Phong Cách

Số điện thoại của công ty giao hàng sẽ giao hàng hóa của bạn sẽ được tìm thấy trong hợp đồng Giao hàng tận nhà của bạn.

Yes, the delivery date of your order can be changed up until three (3) days before the scheduled date. To make this change, contact our Customer Care team.

With our customized delivery schedule, you get to choose when your order is delivered. This way, you can pick out furniture for your new house before you’ve even moved in, or choose to have your new sofa bed arrive just in time for mom’s visit.

In some cases, items need to be shipped from vendors located outside of your area, which prevents us from providing you with a firm date. For these situations, you will see an estimated date and our Customer Care team will contact you to personally schedule the delivery.

We currently deliver to most postal codes in the following provinces in Canada: Alberta, British Columbia, Manitoba, Nova Scotia, Ontario, Quebec and Saskatchewan. To find out for sure if we deliver to your area, simply enter your postal code at the top of the page before placing an order.

Phương Thức

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận Visa, MasterCard và American Express. Nếu thẻ của bạn đã được phát hành bên ngoài Hoa Kỳ hoặc Canada, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng của bạn có thể cần xác minh bổ sung trước khi có thể được xử lý. Thật không may, chúng tôi không thể chấp nhận đơn đặt hàng COD và tất cả các đơn đặt hàng phải được thanh toán đầy đủ sau khi gửi trực tuyến.

Khi nào thẻ tín dụng của tôi bị tính phí?

Có thể có ủy quyền ban đầu của thẻ của bạn sau khi bạn gửi đơn đặt hàng trực tuyến; tuy nhiên, thẻ của bạn chỉ bị tính phí khi đơn hàng được xử lý.

Điều gì xảy ra nếu có lỗi về giá?

Chúng tôi làm hết sức mình để cung cấp sự chính xác trong giá cả và thông tin sản phẩm khác được hiển thị trên trang web của chúng tôi, nhưng đôi khi sai lầm xảy ra. Trong những trường hợp như vậy, Furniture.ca rõ ràng có quyền không tôn trọng các lỗi về giá được tìm thấy trên trang web này khi chấp nhận đơn đặt hàng trực tuyến. Nếu xảy ra lỗi, chúng tôi sẽ cho bạn biết và hủy đơn hàng. Bất kỳ khoản thanh toán được ủy quyền cho đơn đặt hàng đó sẽ được hoàn trả ngay lập tức. Nếu bạn tìm thấy lỗi khi đơn đặt hàng của bạn được giao, vui lòng liên hệ với nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc tham khảo chính sách hoàn trả của chúng tôi.

Bạn làm gì với thông tin của tôi?

Chúng tôi sử dụng thông tin của bạn để thực hiện đơn hàng của bạn một cách chính xác và nhanh chóng, và để cải thiện trải nghiệm mua sắm của bạn. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và không bao giờ chia sẻ thông tin này với bất kỳ ai, ngoại trừ liên quan đến đơn đặt hàng của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy xem Chính sách riêng tư của chúng tôi.